TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN LONG TRỌNG TỔ CHỨC KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN LONG TRỌNG TỔ CHỨC

KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Chiều ngày 16/11/2022, tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tới dự có các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên đã từng công tác tại trường nay đã về hưu. Về phía phụ huynh có các ông bà trong Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh đã chút bớt thời gian tham dự và 44 cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng đã có mặt đông đủ trong buổi Toạ đàm.

(Hình ảnh toàn cảnh Lễ toạ đàm)

          Trước khi vào phần lễ để thêm không khí vui tươi, nhà trường đã có một số tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính giáo viên của nhà trường và các em học sinh biểu diễn chúc mừng.

( Hình ảnh các tiết mục văn nghệ chào mừng)

Trong nhiều năm qua tập thể lãnh đạo, giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Lê Quý Đôn luôn bám sát định hướng phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của các cấp; vận dụng sáng tạo tại địa phương, tìm hướng đi đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo. Vì vậy mà chất lượng các mặt giáo dục, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn không ngừng được nâng lên.

Trong buổi lễ đồng chí Trần Hữu Minh Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy cũng đã điểm lại nhiều thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là năm học 2020 -2021, một năm đầy khó khăn vì đại dịch Covid – 19 bùng phát, thầy cũng đã tuyên dương những tập thể, cá nhân thầy cô, các em học sinh đã có nhiều cố gắng vượt khó, nhiệt tình, năng nổ để mang lại nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập và các phong trào thi đua do các cấp phát động, góp phần tạo nên thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022: Tiếp tục năm thứ ba nhà trường được công nhận tập thể Lao động xuất sắc, xếp thứ Nhất khối tiểu học, đặc biệt được Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk tặng cờ thi đua.

(Hình ảnh Thầy Trần Hữu Minh -Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày 20/11)

Sau diễn văn kỉ niệm của đồng chí Hiệu trưởng, các đại biểu và tập thể thầy cô trong buổi toạ đàm được nghe lời chia sẻ cảm tưởng của thầy giáo trẻ Nguyễn Thọ Phước đại diện cho tập thể giáo viên nhà trường nói về nghề giáo cũng như công tác giảng dạy của mình trong những năm qua. Tiếp theo là lời tri ân đầy cảm xúc của em Trần Thị Hà Linh, lớp 5B, đại diện cho hơn 700 học sinh của trường gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

(Hình ảnh Thầy Nguyễn Thọ Phước phát biểu cảm tưởng)

(Hình ảnh em Hà Linh nói lời tri ân trong toạ đàm)

Để có sự thành công lớn của tập thể trường Tiểu học Lê Quý Đôn, cũng như việc kết hợp giáo dục con em mình và giúp nhà trường tổ chức tốt các hoạt động một cách hiệu quả. Ban đại diện Cha mẹ học sinh còn thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục của nhà trường. Trong buổi lễ, ông Trần Văn Tâm Trưởng ban đại diện đại diện Cha mẹ học sinh đã có những lời chia sẻ, lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

(Hình ảnh ông Trần Văn Tâm – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh chúc mừng và tặng hoa tập thể nhà trường)

 Có thể nói rằng trong những năm học qua thầy và trò trường Tiểu học Lê Quý Đôn luôn khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gặt hái nhiều thành tích rất xuất sắc. Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo; sự năng động, sáng tạo và quan tâm của Ban giám hiệu, của từng cá nhân đã tạo nên một tập thể lớn mạnh.

Và để có sự thành công hôm nay không thể không nhớ tới công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, giáo viên đi trước của nhà trường. Để tỏ lòng tri ân tới những công lao to lớn ấy trong buổi gặp mặt đầy xúc động này, nhà trường cũng đã có những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ và lời chúc tới 15 thầy cô nguyên là cán bộ, giáo viên của nhà trường nay đã về nghỉ hưu. Tại buổi lễ, thầy Đinh Hữu Hùng nguyên là Hiệu trưởng thay mặt phát biểu và gửi lời chúc mừng tới đội ngũ.

 

(Hình ảnh thầy Đinh Hữu Hùng nguyên là Hiệu trưởng phát biểu Nhà trường tặng quà cho các thầy cô đã nghỉ hưu)

 Trong không khí trang trọng của ngày Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo, cô giáo những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Tập thể trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã có một ngày thật vui và ý nghĩa, ngày được sự quan tâm và nhớ đến sự cống hiến, công lao của các thầy cô, các cấp chính quyền, đoàn thể, các nhà doanh nghiệp, thôn, buôn cũng đã bớt chút thời gian đến chung vui và chúc mừng, đó là niềm động viên, khích lệ là động lực để tập thể nhà trường cố gắng nhiều hơn nữa để chất lượng giáo dục, các phong trào thi đua ngày một dày thành tích xuất sắc.

( Hình ảnh các cơ quan, đoàn thể, thôn, buôn đến chúc mừng nhà trường)

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua giảng dạy thật tốt, công tác thật tốt để tiếp tục lập nhiều thành tích cao nhất chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam; luôn năng động, sáng tạo, luôn yêu nghề và trách nhiệm trong mỗi việc làm để góp phần vào sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Và càng hạnh phúc hơn tại Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam do Ủy ban nhân dân Huyện Ea Kar tổ chức vào ngày 18/11/2022, trường Tiểu học Lê Quý Đôn được vinh danh và vui mừng đón Cờ thi đua do chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk tặng.

(Hình ảnh Thầy Trần Hữu Minh -Hiệu trưởng nhà trường nhận Cờ thi đua)

 

Chúng ta tự hào nói rằng những ngày cuối năm 2022 là những ngày hạnh phúc nhất của các thầy giáo, cô giáo và anh chị em nhân viên trường Tiểu học Lê Quý Đôn vì chúng ta là những người gieo hạt, những người chăm sóc, vun trồng khu vườn tri thức mang tên nhà Bác học Lê Quý Đôn để làm nên mùa vàng bội thu – mùa vàng của ngôi trường “Hạnh phúc”!

                                                                  

Biên tập và đưa tin: Lê Thị Trang