ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường tiểu học Lê Quý Đôn xã Ea Đar vui Tết Trung thu 2019

Bài viết của TG Phạm Thao đăng trên Cổng thông tin điện tử huyện Ea Kar  ngày 16/09/2019 về hoạt động vui Tết Trung thu của thầy và trò Trường Tiều học Lê Quý Đôn

Chiều ngày 12/9 (nhằm 14/8 Âm lịch), thầy và trò trường tiểu học Lê Quý Đôn xã Ea Đar đã tưng bừng tổ chức vui Tết Trung Thu 2019 và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Các em học sinh thích thú với màn múa lân sôi động

Tại đây, các đại biểu và 728 em học sinh của nhà trường đã được thưởng thức màn biểu diễn văn nghệ vô cùng sôi động; được tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo vui vẻ, bổ ích. Nhân dịp này, Hội đồng đội huyện EaKar đã tặng 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng; Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Đar tặng 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng và Hội phụ huynh học sinh cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Nhằm động viên, khích lệ các em thi đua học tập và rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Đại diện Ban giám hiệu và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Đar trao quà cho các em học sinh có điều kiện khó khăn của nhà trường

Đây là hoạt động thường niên, vô cùng ý nghĩa của thầy và trò Trường tiểu học Lê Quý Đôn xã Ea Đar nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, các tổ chức đoàn thể và cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện; đồng thời tạo động lực để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ dạy và học trong năm học 2019-2020./.

Ban Biên tập sưu tầm