LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 – NIÊN KHÓA 2019 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thời gian lặng lẽ êm trôi
Thầy cô như những chiếc nôi ru hời
Góp bao ánh sáng cho đời
Con đò tri thức rạng ngời niềm tin…

Ngày đêm bền bỉ chuyên cần
Là người chèo lái bao lần qua sông
Trò đi thầy lại ngóng trông
Dõi theo từng bước cầu mong an bình!

Thế là một năm học nữa đã trôi qua, những tiếng ve kêu râm ran, màu hoa phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã đến, cũng là dịp mà thầy và trò trường Tiểu học  Lê Quý Đôn nhìn lại chặng đường phấn đấu và kết quả đạt được trong một năm học qua.

Năm học 2023 – 2024  thầy và trò trường Tiểu học  Lê Quý Đôn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo huyện Ea Kar,  Phòng GD&ĐT; cấp ủy, chính quyền địa phươn g; sự phối hợp tốt giữa các ban ngành đoàn thể, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các thầy cô giáo, các em HS; các bậc phụ huynh đã tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Được sự nhất trí của lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ea Kar, ngày 29/5/2024 trường Tiểu học  Lê Quý Đôn tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024.

Hình ảnh Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 – Niên khóa 2019 – 2024

 Đến dự buổi lễ tổng kết có sự hiện diện:

      Về phía đại biểu cấp Huyện có:

  • Ông: Phùng Văn Chang – Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar

      Về phía địa phương có:

  • Ông: Mai Trần Đình Anh-  đại diện cho Đoàn TN xã Ea Đar

     Về phía các bậc phụ huynh có:

  • Bà Dương Thị Lệ -Trưởng ban; Bà Nguyễn Đức Hạnh – Phó ban cùng các ông bà là Ủy viên Ban đại diện CMHS cũng thu xếp thời gian về dự
  • Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu có:Thầy: Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trườngCô: Trần Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng

    Cô: Lê Thị Trang – Phó Hiệu trưởng

    Buổi lễ còn có  41 CB,GV,NV và 685 HS cũng đã có mặt đông đủ.

 Hình ảnh quý vị đại biểu tham dự tại Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024

Tại chương trình buổi lễ Thầy Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết nhằm đánh giá lại quá trình phấn đấu của tập thể nhà trường và các em học sinh đạt được trong  năm học 2023 – 2024.

 Hình ảnh Thầy Hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết năm học

Trong buổi lễ long trọng này thầy và trò trường Tiểu học Lê Quý Đôn vui mừng phấn khởi chào đón Ông: Phùng Văn Chang – Phó trưởng phòng GD&ĐT Huyện về dự và động viên CBGV cùng toàn thể các em HS trong toàn trường. .

  Ông: Phùng Văn Chang – Phó trưởng phòng GD&ĐT  phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tiếp theo chương trình Cô: Lê Thị Trang –Phó hiệu trường lên thông qua các quyết định khen thưởng và tổ chức phát thưởng cho các em.

            

 

Hình ảnh các em học sinh khó khăn vượt khó trong học tập nhận quà từ Hội khuyến học xã Ea Đar

Hình ảnh các em học sinh khó khăn nhận quà từ Liên đội 

Hình ảnh Đỗ Minh Thư –  thay mặt các bạn HS khối 5 niên khóa 2019-2024 lên phát biểu cảm tưởng, nói lời tri ân và tặng hoa cho thầy cô trước lúc ra trường.

Một chuyến đò nữa lại sang sông với bao niềm tin và mong đợi. Chúng ta tin chắc rằng mái trường Tiểu học Lê Quý Đôn cùng những tình cảm thầy trò sẽ theo mãi bước các em. Mong chúc cho các em mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống của trường thi đua học tập tốt, hoạt động tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Hình ảnh TPT Đội và Đại diện Đoàn xã bàn giao học sinh về sinh hoạt tại địa phương

Năm học 2023 – 2024 kết thúc cũng là lúc cánh cửa của mùa hè sôi động chính thức mở ra. Sau một năm học hành vất vả, đây chính là thời khắc được học trò mong chờ nhất. Xin chúc cho quý thầy cô giáo và các em có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích và ý nghĩa.

Người viết bài

Phương Thị Thu Hường