LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI CẤP TRƯỜNG CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

 LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH LÊ QUÝ ĐÔN

 TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI CẤP TRƯỜNG CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2023)

 

Thiết thực kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường, tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh rèn luyện sức khỏe, thể chất, động viên các em học tập tốt.  Đây là cơ hội để các em giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường sức khỏe, tình đoàn kết tình bạn bè trong nhà trường.

Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường Liên đội trường TH Lê Quý Đôn long trọng tổ chức giải bóng đá Mi ni cấp trường. Giải diễn ra trong hai ngày 25 và 26/2/2023 tại sân bóng đã Thành Long thôn 14 xã Ea Đar huyện Ea Kar, Đak Lak.

Sáng 25/2/2023 diễn ra lễ khai mạc tại sân có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

– Ông Đỗ Thế Đương – Cán bộ Văn hóa Thông tin xã Ea Đar; chị Hoàng Bích Phương – Chủ tịch Hội đồng đội xã Ea Đar; ông Trần Văn Tâm – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh; bà Nguyễn Đức Hạnh – Phó ban đại diện Cha mẹ học sinh.

Cùng các đồng chí trong Ban tổ chức, lực lượng trọng tài, các thầy, cô giáo là huấn luyện viên trưởng các đội bóng, quý phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 vận động viên của hai khối 4,5 đã có mặt đông đủ trong buổi lễ khai mạc.

Hình ảnh lễ khai mạc

Khai mạc giải Thầy Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường – Trưởng ban tổ chức lên phát biểu khai mạc giải bóng đá Mini cấp trường.

Hình ảnh thầy Trần Hữu Minh hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

     Đại diện cho hơn 100 vận động viên, vận động viên Trần Nhật Hà đội bóng 5B lên đọc lời tuyên thệ tại lễ khai mạc.

 – Để giải đấu được diễn ra công minh, trung thực, công bằng, đúng luật Thầy Trương Đình Hanh  đại diện cho tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ trong khai mạc

 Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết và cống hiến hết mình của các cầu thủ đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn. Khán giả, người hâm mộ đã được theo dõi những pha bóng đầy gây cấn, đầy kịch tính từ đầu đến cuối. Trên sân luôn hiện diện những gương mặt đầy nhiệt huyết, quyết chiến, quyết thắng của các cầu thủ làm cho các trận đấu càng trở nên hấp dẫn.      

          

Một số hình ảnh các pha tranh bóng giữa các cầu thủ

 

  • Khán giả chứng kiến rất đông và cổ vũ nhiệt tình trong hai ngày giải diễn ra.

Hinh ảnh khán giả đến xem và cổ vũ

 Sau hai ngày giải bóng đá Mi ni cấp trường diễn ra Ban tổ chức đã chọn ra được các danh hiệu xứng đáng và các giải theo kế hoạch dành cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trao trong lễ bế mạc chiều ngày 26/2/2023.

Giải thưởng dành cho vua phá lưới của khối 4: Cầu thủ Nguyễn Tiến Khoa – Lớp 4B

Giải thưởng dành cho thủ môn xuất sắc nhất khối 4: Thủ môn Nguyễn Xuân Huy -Lớp 4D

Giải Nhất thuộc về lớp 4B; Giải Nhì: lớp 4D; Giải Ba: lớp 4A; Giải Khuyến khích: lớp 4C

Giải thưởng dành cho vua phá lưới của khối 5: Cầu thủ Nguyễn Lương Bằng – Lớp 5E

Giải thưởng dành cho thủ môn xuất sắc nhất khối 5: Thủ môn Hoàng Nhật Minh – Lớp 5B

Giải Nhất thuộc về lớp 5B; Giải Nhì: 5D; Giải Ba: lớp 5E; Giải Khuyến khích: lớp 5A; Giải phong cách: lớp 5C

Hình ảnh lễ trao giải cho cá nhân tập thể xuất sắc tại giải

 

– Giải đã khép lại với bao cảm xúc, vui buồn lẫn lộn giữa các cầu thủ nhí của nhà trường. Giải là một sân chơi tạo cho các em sự đoàn kết và tính trung thực cả lòng bao dung độ lượng trên sân, không vì thắng thua mà nhụt chí trong mỗi giải đấu. Các em cũng sẽ trưởng thành hơn. Nhà trường cũng tổng kết, tìm ra được các vận động viên tiềm năng tiếp tục luyện tập, rèn luyện để các em được phát triển niềm đam mê thể thao nói chung và môn đá bóng nói riêng. Sân chơi ngày sẽ được nhân rộng để các em luôn được học mà chơi – chơi mà học trong môi trường giáo dục do nhà trường tổ chức vào các năm học sau.

            Biên soạn viết bài: Phương Thị Thu Hường và Lê Thị Trang