Hội nghị Đại biểu phụ huynh cuối năm học 2021 -2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường Tiểu học Lê Quý Đôn, thực hiện Kế hoạch hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh năm học 2021-2022, vào lúc 8 giờ ngày 27 tháng 5 năm 2022, tại  Văn phòng trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Ban đại diện Cha mẹ học sinh tổ chức Hội nghị Đại biểu Phụ huynh cuối năm học 2021 -2022.

Với sự chủ trì của Ông Trần Văn Tâm – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh, thầy Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường và 21 ông, bà là Chi hội trưởng, Chi hội phó phụ huynh các lớp, đại diện cho 21 lớp trong toàn trường cũng có mặt đầy đủ. Bên cạnh đó còn có các thầy cô giáo đại diện các tổ chức đoàn thể của nhà trường như: tổ chức Công đoàn; bộ phận chuyên môn, tổ khối, nhân viên kế toán, giáo viên Tổng phụ trách Đội…) cũng có mặt đông đủ.

 

Sau khi thầy Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thành phần tham dự hội nghị, ông Trần Văn Tâm – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2021 – 2022. Báo cáo ngắn gọn, đầy đủ nội dung và được các thành viên tham dự chú ý lắng nghe. Trong báo cáo được trình bày các nội dung hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh trong năm học như đã đề ra trong kế hoạch từ đầu năm học.

Thầy Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường đại diện trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động trong năm học. Công khai các biểu 05,06,07,08 theo Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT  ngày 28/12/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm học 2021 – 2022.

       Năm học 2021 – 2022 là một năm học đặc biệt, do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid – 19 nhưng bằng sự nổ lực của cả thầy và trò; sự phối hợp, chia sẻ và trách nhiệm của nhà trường và phụ huynh học sinh nên đã kết thúc tốt đẹp theo chỉ tiêu kế hoạch đặt ra. Trong năm học nhà trường nhận được sự quan tâm của lãnh đạo ngành Giáo dục, chính quyền địa phương các cấp. Ban giám hiệu nhà trường đã kịp thời, chủ động xây dựng kế hoạch giáo dục, kế hoạch năm học và các kế hoạch hoạt động, đồng thời tổ chức thực hiện tốt, có sự điều chỉnh hợp lý trong tình hình thực tế. Đặc biệt đã khắc phục mọi khó khăn, thách thức để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ kép là: vừa phòng dịch Covid-19, vừa thực hiện nhiệm vụ giáo dục, giảng dạy. Trong năm học, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thực sự đoàn kết, trách nhiệm, phối hợp tốt để thực hiện đạt hiệu quả các chỉ tiêu đã đặt ra. Mặt khác nhà trường tiếp tục nhận được sự đồng thuận của cha mẹ học sinh, trong đó Ban đại diện Cha mẹ học sinh thực sự là cầu nối giữa nhà trường và gia đình để phối hợp quản lý học sinh an toàn tuyệt đối, chất lượng giáo dục cơ bản được cải thiện.

Về phần tài chính, Hội nghị được nghe cô Võ Thị Thanh Phụ -Nhân viên kế toán báo cáo kết quả thu chi các khoản theo quy chế dân chủ từ sự đóng góp tự nguyện của phụ huynh năm học 2021 – 2022 và dự kiến kế hoạch thu theo quy chế dân chủ năm học 2022 – 2023. Về hoạt động thu chi của Hội rõ ràng, chi đúng mục đích, đầy đủ chứng từ tạo sự tin tưởng của các bậc phụ huynh với Ban đại diện Cha mẹ học sinh và nhà trường. Ban đại diện các lớp đồng ý với bản báo cáo do cô Thanh Phụ trình bày. Sau các báo cáo Hội nghị thảo luận để đưa ra những ý kiến phát biểu về các nội dung vừa được trình bày. Hầu như các ý kiến đều đồng thuận với nhiệm vụ của ban đại diện cha mẹ học sinh, của nhà trường cũng như các hoạt động diễn ra trong năm học và đóng góp được nhiều ý kiến mang tính xây dựng, đoàn kết thống nhất để Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng nhà trường tiếp tục cho năm học tới 2022 – 2023 diễn ra tốt hơn, đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm Hội nghị Đại biểu phụ huynh toàn trường biểu quyết thông qua và nhất trí 100% các nội dung đã trình bày tại Hội nghị. Tin tưởng rằng từ Hội nghị này Ban đại diện Cha mẹ học sinh sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ hè 2022; quản lý, giáo dục con em an toàn trong thời gian ở nhà và có một kỳ nghỉ hè bổ ích, thú vị.

 

Người viết: Lê Thị Trang