LIÊN ĐỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TÌNH NGUYỆN TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cứ mỗi độ Tết đến, xuân sang, trong không khí náo nức chuẩn bị đón năm mới, từ Trung ương tới địa phương, các cấp các ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các doanh nghiệp, toàn xã hội lại chung tay, góp sức tổ chức các hoạt động trợ giúp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn giúp các em có thêm những điều kiện vui xuân, đón Tết nguyên đán.

Thực hiện kế hoạch của Liên đội về việc tổ chức chương trình Xuân tình nguyện tặng quà Tết cho học sinh khó khăn năm 2024.

Được sự kết nối của quý mạnh thường quân và được sự cho phép của ban giám hiệu nhà trường ngày 02/02/2024 Liên đội tổ chức chương trình tặng quà Tết cho học sinh nghèo.

  • Về dự với chương trình có:
  • Ông: Nguyễn Duy Trinh – Phòng quản lí chất lượng Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam.
  • Ông: Lại Nam Dương – Giám Đốc Cty TNHH Nam Linh ( chào mừng)
  • Thầy: Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường
  • Cô: Trần Thị Nhung – Phó bí thư chi bộ PHT nhà trường
  • Cô: Lê Thị Trang – PHT nhà trường.
  • Cùng toàn thể quý thầy cô và các em học sinh cũng có mặt trong chương trình

Để kịp thời động viên và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh. Các cơ quan doanh nghiệp, nhà tài trợ đã trao tặng 43 suất quà cho các em học sinh.

Để ghi nhận tấm lòng vàng của các cơ quan, doanh nghiệp nhà tài trợ. Nhà trường đã trao tặng quý mạnh thường quân, nhà tài trợ thư cảm ơn đã hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh: Thầy Trần Hữu Minh – Hiệu trưởng trao giấy khen cảm ơn cho nhà tài trợ

   Một mùa Xuân nữa lại về với các em có hoàn cảnh khó khăn. Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng quý báu của các MTQ để BTC chúng tôi là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, công ty có lòng từ thiện cùng chia sẻ đến với các đối tượng khó khăn và đặc biệt khó khăn để phần nào giúp cho các em có được niềm vui, sự ấm áp vì một ngày mai tươi sáng hơn. Một lần nữa xin chúc quý mạnh thường quân  sức khỏe, gia đình hạnh phúc và có thật nhiều hành động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn kém may mắn. Chúc toàn thể quý vị có một mùa Xuân mới nhiều niềm vui và bình an.

                                                                                                                     Người viết bài

GV.  Phương Thị Thu Hường