TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với Chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19” theo Kế hoạch số 241/KH-UBND ngày 10/10/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Ea Kar, Công văn số 660/CV-PGD ĐT ngày 11/10/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo từ ngày 17 tháng 10 đến ngày 22 tháng 10 năm 2022. Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với nhiều hình thức đa dạng, phong phú để tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 704 em học sinh của trường. Lễ khai mạc vào sáng thứ Hai ngày 17 tháng 10 năm 2022, đầu tuần học thứ 7 của năm học.

(Hình ảnh Lễ khai mạc tuyên truyền Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời của nhà trường)

            Trong buổi lễ khai mạc nhà trường đã tổ chức các hoạt động như: Tuyên truyền về Tuần lễ, ý nghĩa, mục đích, yêu cầu, nội dung và các phương thức học tập đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường. Phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, giới thiệu sách trong giờ sinh hoạt, các hoạt động ngoài giờ lên lớp và các phong trào thi đua.


 (Hình ảnh thầy Hiệu trưởng Trần Hữu Minh phát biểu trong Lễ khai mạc, cô Phương Thị Thu Hường Tổng phụ trách đội tuyên truyền các hoạt động trong Tuần lễ hưởng ứng)

Bên cạch các hoạt động trong Lễ khai mạc thì nhà trường cũng đã tổ chức các hoạt động thiết thực theo kế hoạch để các em học sinh được tham gia vào các hoạt động ý nghĩa đúng với nội dung phát động trong tuần như tổ chức lựa chọn sách, giới thiệu sách hay, triển khai ngày Hội đọc sách phù hợp với mục tiêu giáo dục của nhà trường.

   

(Hình ảnh cô Nguyễn Thị Thoa nhân viên thư viện tuyên truyền giới thiệu sách trong giờ sinh hoạt và các em học sinh hưởng ứng)

           Các hoạt động giới thiệu, hướng dẫn các kĩ năng tìm kiếm, khai thác sử dụng thông tin trên Internet cũng được Thầy Nguyễn Hữu Tuấn giáo viên dạy Tin học triển khai an toàn, hiệu quả cho học sinh, phụ huynh, cán bộ, viên chức thông qua trang Website một cách hiệu quả. Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, học sinh thu thập và khai thác các tài nguyên giáo dục hữu ích.

( Hình ảnh tìm kiếm, khai thác sử dụng tin trên mạng Internet và trên trang Wedsite của nhà trường)

Ngoài các hoạt động trên ra, để tuyên truyền rộng rãi Tuần hưởng ứng học tập suốt đời nhà trường cũng đã treo khẩu hiệu tuyên truyền trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ nhằm để phụ huynh học sinh nắm bắt được hoạt động và cùng hưởng ứng một cách tốt nhất.

( Hình ảnh khẩu hiệu trước cổng trường của Tuần hưởng ứng học tập suốt đời)

   Qua một tuần hưởng ứng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đã nắm bắt được mục đích, ý nghĩa của tuần lễ. Tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực để tiếp tục thi đua học tập theo tinh thần: “Học, Học nữa, Học mãi”, “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân”.

Kết thúc Tuần lễ nhà trường cũng đã báo cáo những kết quả đạt được thông qua các hoạt động lên cấp trên đúng đủ và kịp thời.