Trường Tiểu học Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 -2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ Công văn số 643/PGDT-GDTH ngày 11/10/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2021-2022;

Thực hiện nhiệm vụ năm học của Trường TH Lê Quý Đôn. Được sự thống nhất của Lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo huyện EaKar, trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 vào sáng ngày 4 tháng 6 năm 2022. Đây là dịp mà nhà trường đánh giá lại thành quả lao động của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên miệt mài, nổ lực phấn đấu trong suốt một năm học; là dịp mà chúng ta tự hào nêu gương những học sinh xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động; những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo nhưng vượt khó vươn lên học tập tốt.

           Đến dự với nhà trường về phía lãnh đạo địa phương có bà; Thái Thị Danh phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Đar, đại diện Hội cha mẹ học sinh ông Trần Văn Tâm trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, bà Nguyễn Đức Hạnh phó ban . Phía nhà trường có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên và 726 em học sinh của 21 lớp có mặt.

                         (Hình ảnh các đại biểu đến tham dự và các em học sinh trước giờ làm lễ)

           Trước khi vào buổi lễ khâu chuẩn bị của các thầy cô và các em được luyện tập kĩ và chu đáo, tạo sự vui tươi, khấn khởi. Bên cạnh đó các tiết mục văn nghệ cũng được các em trong đội văn nghệ của trường biểu diễn đẹp mắt làm cho không khí càng rộn ràng hơn. Nét mặt ai cũng rạng ngời hoà chung với ngày cuối cùng của năm học với bao cảm xúc.

                       (Hình ảnh 1 số tiết mục văn nghệ do các em học sinh của trường biểu diễn)

           Sau  màn trình diễn văn nghệ cô Phương Thị Thu Hường  Tổng phụ trách Đội đã chấn chỉnh các em học sinh trang nghiêm và làm lễ chào cờ.

                                            (Hình ảnh lễ chào cờ trang nghiêm và long trọng)

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường: Thầy Trần Hữu Minh Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã lên trình bày báo cáo tổng kết năm học của tập thể nhà trường.

Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhưng nhà trường nhận được sự quan tâm của lãnh đạo ngành Giáo dục, chính quyền địa phương các cấp. cha mẹ học sinh, trong đó Ban đại diện cha mẹ học sinh là cầu nối giữa nhà trường và gia đình để phối hợp quản lý học sinh an toàn tuyệt đối, chất lượng giáo dục phần nào được cải thiện và đưa đến kết quả tốt đẹp hôm nay.

                                  (Hình ảnh thầy Trần Hữu Minh hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo trong buổi lễ)

 Sang đến phần phát thưởng: Phần này các em học sinh hào hứng vì chuẩn bị được nghe tên mình sướng lên. Đó là thành quả là niềm vinh dự trải qua bao lỗ lực của bản thân. Nay được nhận những món quà vô cùng ý nghĩa do chính các thầy cô trao tặng. Kết quả của các cuộc thi, sân chơi, học tập và rèn luyện, các phong trào hội thi…

                       (Hình ảnh các em tham gia các cuộc đạt kết quả lên nhận phần thưởng)

 – Vê học tập và rèn luyện: Toàn trường có 240 em hoàn thành xuất sắc học tập và rèn luyện, 210 em hoàn thành tốt và vượt trội một số môn trong học tập và rèn luyện.

Tất cả các em đều xứng đáng và được ban giám hiệu nhà trường quan tâm, tuyên dương, khen thưởng kịp thời trong buổi lễ tổng kết

                            (Hình ảnh các em học sinh lên nhận phần thưởng về học tập và rèn luyện)

 Buổi lễ diễn ra với thời gian không nhiều nhưng đã thể hiện được tất cả các hoạt động ấn tượng và ý nghĩa tạo được niềm vui cho tập thể nhà trường và các em học sinh trong ngày cuối cùng của năm học.  Được các đại biểu, quý phụ huynh quan tâm và khen ngợi về khâu tổ chức cũng như kết quả đã đạt được của thầy trò trong một năm qua.

Người viết: Lê Thị Trang