TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC: 2022 -2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN

RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC

2022 -2023

Sáng nay ngày mùng 5 tháng 9 năm 2022 hoà chung không khí tưng bừng, náo nhiệt và phấn khởi của cả nước, trường Tiểu học Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học  năm học 2022 -2023.

Năm học này trường Tiểu học Lê Quý Đôn có 43 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 704 học sinh với 21 lớp. Để tạo cho không khí buổi lễ khai giảng vui tươi, ý nghĩa các thầy cô giáo đã làm tốt công tác ổn định trước khi vào buổi lễ.

 (Hình ảnh học sinh ổn định nề nếp trước giờ làm lễ)

 Trước khi vào Lễ khai giảng là màn chào đón 133 học sinh lớp 1, lần đầu tiên bước vào ngưỡng cửa trường tiểu học được các anh chị lớp trước nồng nhiệt chào đón bằng những tràng pháo tay giòn giã, bên cạnh là sự dìu dắt của các cô giáo như những người mẹ hiền tạo cho các em sự an tâm đến trường học tập và vui chơi.

(Hình ảnh chào đón các em học sinh lớp 1 vào trường)

Trong buổi Lễ khai giảng tập thể trường Tiểu học Lê Quý Đôn được hân hoan  chào đón các đại biểu, khách quý đại diện cho lãnh đạo huyện Ea Kar, xã Ea Đar và cha mẹ học sinh đến dự, chúc mừng và chia vui cùng thầy trò nhân dịp năm học mới.

( Hình ảnh các đại biểu tham dự lễ khai giảng)

Đúng 7 giờ 30 phút lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm. Dưới lá cờ đỏ tung bay và hàng trăm đôi mắt đổ về phía lá cờ Tổ quốc, trong giây phút thiêng liêng này thầy trò trường Tiểu học Lê Quý Đôn ai cũng thấy yêu mái trường, yêu đất nước mình nhiều hơn.

               

                     (Hình ảnh lễ chào cờ khai giảng năm học mới)

Cũng như các năm học trước ngành Giáo dục luôn được quan tâm hàng đầu. Nhân dịp khai giảng năm học mới Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã viết thư gửi và động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô, các em học sinh, sinh viên trên cả nước. Về dự với nhà trường đại diện lãnh đạo huyện ông Nguyễn Văn Hải – Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Nội vụ huyện lên đọc thư của Chủ tịch nước

 

(Hình ảnh Ông Nguyễn Văn Hải, Huyện uỷ viên – Trưởng phòng Nội vụ đọc thư của Chủ tịch nước)

 

Tiếp theo chương trình buổi lễ thầy Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

( Hình ảnh thầy Trần Hữu Minh Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường)

 Với tinh thần của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường “Xây dựng xã hội học tập để tiếp cận đối với mọi học sinh, trong đó có học sinh nghèo vượt khó” trường Tiểu học Lê Quý đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngoài huyện tài trợ, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần giúp cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thách thức, tự tin bước vào năm học mới với phần quà gồm xe đạp, cặp sách, quần áo…nhân ngày khai giảng.

( Hình ảnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

  Một năm học mới đã bắt đầu với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn xã hội, tin tưởng rằng giáo dục của nhà trường cùng với giáo dục toàn huyện sẽ vững bước đi lên trên con đường phát triển cùng đất nước./.