Trường Tiểu học Lê Quý Đôn tham gia Hội Khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn với vị thế là một trường trung tâm của Xã Ea Đar, Tiền thân là Trường TH-THCS Nguyễn Văn Trỗi, được tách ra xây dựng và thành lập năm 1996. Năm học 2023-2024 Trường có 41 CB-GV-NV-NLĐ và 686 học sinh.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần thứ XVI năm nay Đoàn vận động viên Trường TH Lê Quý Đôn tham gia với 52 vận động viên ở cả 2 giai đoạn ở tất cả các môn thi đấu. Là một ngôi trường có bề dày thành tích trong rất nhiều các lĩnh vực, thể dục thể thao cũng là một trong những thế mạnh của nhà trường, ở các giải thể thao kể cả giáo viên và học sinh luôn xếp ở vị trí top đầu. Nhiều năm trôi qua , nhà trường luôn ra sức phấn đấu trong phong trào thi đua “Hai tốt”, hàng năm đều có rất nhiều học sinh đạt giải cao tai các kỳ thi, hội thao, hội khỏe các cấp. Cùng với phong trào học tập, với khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Giai đoạn 1 HKPĐ lần thứ XVI diễn ra trong 2 ngày từ 06/01 đến ngày 07/01/2024. Trường đã đạt nhiều thành tích cai ở Giai đoan 1 HKPĐ năm nay với 3 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng ở các môn bóng bàn, đá cầu, đã có 2 vận động viên môn Bóng bàn xuất sắc tham gia HKPĐ cấp tỉnh và đạt huy chương đồng.

Các vận động viên tranh tài ở môn Bóng đá

Môn thi diễn ra sớm nhất tại HKPĐ cấp huyện lần thứ XVI

Các VĐV nhí thi đấu môn Bóng bàn

Một trong những môn thi thế mạnh của Đoàn VĐV Trường TH Lê Quý Đôn

Các HLV và các VĐV vui mừng vì đạt thành tích cao tại HKPĐ GĐ1

Các vận động viên nhí môn Đá cầu thi đấu tại HKPĐ Giai đoạn 1

Vận động viên Nguyễn Đình Anh Duy và Vận động viên  Đặng Quốc Huy đạt huy chương Đồng tại HKPĐ cấp tỉnh

 Giai đoạn 2 – Giai đoạn chính thức Hội khỏe phù đổng huyện Ea Kar diễn ra từ ngày 24/02 đến 25/02/2024: kết quả đạt được của đoàn là đạt giải khuyến khích toàn đoàn với những kết quả nổi bật ở nhiều bộ môn tham gia thi đấu:

Đội tuyển Aerobic Trường TH Lê Quý Đôn tham gia HKPĐ lần thứ XVI

Các VĐV Trừng TH Lê Quý Đôn tranh tài ở môn Điền kinh

Các vận động viên đang tranh tài ở trên “Đường đua xanh”

Vận động viên nhỏ tuổi nhất đoàn Nguyễn Lê Băng Trúc lớp 2A- Đạt giải nhất Môn Cờ vua Nữ Lớp 1-2-3

Đoàn vận động viên Trường TH Lê Quý Đôn đã đạt thành tích đáng kể ở Giai đoan 2 HKPĐ năm nay với 1 huy chương Vàng môn cờ vua, 1 huy chương Bạc môn Bơi lội và 3 huy chương Đồng ở các môn Aerobic, Cờ vua, Bơi lội và đạt giải Khuyến khích toàn đoàn bậc Tiểu học.

Đội tuyển Aerobic nhận giải Ba – toàn năng lứa tuổi lớp 1-2-3

Phó trưởng đoàn – Cô Lê thị Trang nhận Giải Khuyến khích toàn đoàn bậc TH

Hội khỏe phù đổng chính thức khép lại và bế mạc vào chiều ngày 25/02 đã để rất nhiều cảm xúc vỡ òa cũng như sự tiếc nuối qua từng trận đấu của từng giai đoạn. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban giám hiệu, các thầy huấn luyện viên, các thầy cô phụ trách, quý phụ huynh, đã tạo điều kiện để các vận động viên nhí tham gia đầy đủ, đạt nhiều thành tích. Xin cảm  tất cả các vận động viên nhí của chúng ta tham dự. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các giải đấu sau!

Người viết: Nguyễn Thọ Phước