TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2023 -2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2023 -2024

Thực hiện Kế hoạch giáo dục năm học 2023 – 2024, sau ngày khai giảng, trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã kịp thời tổ chức họp phụ huynh các lớp đầu năm và tổ chức Hội nghị Đại biểu phụ huynh thống nhất xây dựng kế hoạch hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đồng thời bầu ra một Ban Đại diện Cha mẹ học sinh cùng phối hợp có hiệu quả với nhà trường để tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, giảng dạy. Hội nghị đã diễn ra vào chiều ngày 8 tháng 9 năm 2023.

(Toàn cảnh Hội nghị Đại biểu phụ huynh đầu năm)

 Tại Hội nghị có 20 đại biểu phụ huynh là Chi hội trưởng chi hội phụ huynh của 20 lớp đại diện cho gần 700 phụ huynh về dự. Về phía nhà trường có  các thầy cô trong Ban giám hiệu, các tổ trưởng chuyên môn, đại diện các đoàn thể và giáo viên chủ nhiệm lớp tham dự Hội nghị. Tại Hội nghị quan trọng này, thầy Trần Hũu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tình hình chung trong hè 2023 và thông qua nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 – 2024 của nhà trường. Ngoài ra thầy còn báo cáo kết quả họp Chi hội phụ huynh của các lớp đầu năm, trình bày Kế hoạch nhiệm vụ hoạt động của Ban đại diện năm học 2023 – 2024.

( Hình ảnh thầy Trần Hữu Minh hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Hội nghị)

Sau phần trình bày và phát biểu của thầy Hiệu trưởng nhà trường là ý kiến phát biểu của các bậc phụ huynh đại diện cho Chi hội các lớp. Trong các ý kiến hầu như đều thống nhất các nội dung mà nhà trường đã đề ra. Ngoài ra còn có nhiều ý kiến mang tính xây dựng, góp ý, bổ sung về các giải pháp để tổ chức hiệu quả hơn hoạt động mà nhà trường đã xây dựng trong Kế hoạch giáo dục nhà trường trong năm học, nhằm tạo một môi trường giáo dục toàn diện để học sinh chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt các hoạt động, các phong trào thi đua được nâng cao và đạt nhiều thành tích tốt.

( Hình ảnh đại biểu đại diện một số lớp phát biểu trong hội nghị)

 Hội nghị đại biểu phụ huynh đầu năm của nhà trường diễn ra trong khoảng thời gian không nhiều nhưng cũng đã đưa ra được đầy đủ các nội dung quan trọng, thống nhất được các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về các hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh nhà trường đề ra trong năm học này.

Sau những nội dung đã trình bày trên là phần bầu Ban đại diện Cha mẹ học sinh của trường năm học 2023 – 2024. Trong Hội nghị các đại biểu phụ huynh đã thống nhất bầu Ban đại diện gồm 5 thành viên để phối hợp điều hành hoạt động của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

( Hình ảnh Bạn đại diện cha mẹ học sinh ra mắt trong hội nghị)

Trong nhiều năm tập thể trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, giáo dục, các hoạt động phong trào do các cấp phát động. Ngoài sự chỉ đạo tốt của Ban giám hiệu, sự nhiệt tình, trách nhiệm của thầy cô giáo, anh chị em nhân viên nhà trường thì bên cạnh còn có sự đồng hành của các bậc phụ huynh trong toàn trường, đặc biệt là Ban Đại diện Cha mẹ học sinh luôn trách nhiệm, hỗ trợ nhiệt tình để trường Tiểu học Lê Quý Đôn là  môi trường học tập tốt, xứng đáng là ngôi trường để các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con đến học tập và rèn luyện, trưởng thành.

Một năm học mới đã bắt đầu. Năm học có nhiều dấu ấn tốt đẹp!

                                                    Biên soạn và đăng bài: Lê Thị Trang